วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

จุดสุดยอด 200 สำหรับสุขภาพที่ดี แต่ใครจะนับล่ะ?

การถึงจุดสุดยอดทุกวัน ทำให้ไม่ต้องไปพบแพทย์บ่อย? ใบสั่งยาเพื่อความสุข ? เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เขียนขึ้น หลังจากที่ได้อ่านข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาล่าสุดของ Duke University ที่พบว่า ความสัมพันธ์ที่ชัดเจนทำให้สุขภาพชีวิต ดูดี และดูเด็กลงถึง 6 ปี

จุดสำคัญของงานวิจัยคือ น้ำพุสรีรวิทยาของเยาวชน ที่สามารถบรรลุถึงจุดสุดยอดได้มากถึง 200 ครั้งต่อปี

ท่ามกลางผลประโยชน์ที่คาดหวังจะได้รับจากตัวเลขมหัศจรรย์นี้ :


ระบบภูมิคุ้มกันที่เพิ่มขึ้น
กิจกรรมทางเพศช่วยเพิ่มปริมาณ อิมมูโนโกลบูลินเอ ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในร่างกายของคุณต่อความเจ็บป่วยได้ เช่น โรดหวัด

ลักษณะที่ดีขึ้น
เอนโดรฟินตัวเดียวที่ช่วยให้ผิวของคุณนุ่มนวลและปรับปรุงผิวของคุณ ในขณะที่คุณกำลังรู้สึกถูกกระตุ้น แถมเป็นเครื่องเผาผลาญแคลอรี่ที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

การนอนหลับที่สุดชื่นมากขึ้น
การลดลงของความดันเลือดและการปลดปล่อยตัวยากล่อมประสาทตามธรรมชาติที่เกิดขึ้นหลังจากสำเร็จความใคร่ สามารถนำไปสู่การนอนหลับและการควบคุมรูปแบบการนอนของคุณได้

และแน่นอนว่า การบรรลุเป้าหมายถึง 200 ครั้งนี้ คุณไม่จำเป็นที่จะต้องมีคู่ครอง เมื่อพูดถึงการทำงานที่ถูกต้องแล้ว บางครั้งคุณต้องทำด้วยตัวชองคุณเอง และการเพิ่มเครื่องนวดความรู้สึก ก็ไม่ส่งผลต่อความสุขของคุณ

วิธีการหนึ่งที่นักนวดส่วนบุคคลของคุณ มีประโยชน์เป็นอย่างมาก คือ การช่วยให้คุณเข้าถึงสิ่งที่เรียกว่า ‘orgasmic plateau’ (ฉันสามารถมองเห็นจุดสุดยอดของฉันจากที่นี่) นี่คือขั้นตอนของการกระตุ้นจุดสุดยอดที่ใกล้เข้ามา และเป็นสิ่งที่สำคัญมาก โดยเฉพาะสำหรับอย่งยิ่งผู้หญิงที่มีปัญหาเรื่องการถึงจุดสุดยอด

ดังนั้นในครั้งต่อไป คุณจะรู้สึกชอบที่จะเพลิดเพลินกับตัวเอง รู้สึกอบอุ่นใจเป็นพิเศษ จากความจริงที่ว่า ประโยชน์จากความสุข ทำให้คุณพบกับสุขภาพที่ดี

Cr. lelo.com

1 ความคิดเห็น:

  1. نقل اثاث بالقطيف
    يسعدنا أن نعلن لساكني مناطق القطيف بأننا وفرنا لهم أقوى شركة لنقل عفش بالقطيف حتى نعمل على إزاحة اعباء نقل الاثاث التي كانت من اكثر المشكلات التي يتعرض لها العميل من فقدان الاثاث بسبب الطرق الخاطئه عند نقل الاثاث والتي تعرضه للتلف، لذلك قدمنا لكم عمالة مدربة ومميزة نعمل على إمدادهم دائما بأحدث وسائل نقل الاثاث أو العفش، وحرصنا على توفير النفقات والتكاليف لتناسب كافة عملائنا مع ضمان تقديم افضل مستوى من خدمات نقل الاثاث بالقطيف.

    ตอบลบ